Thi Công Dán Decal

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng, Chúng tôi nhận Tư vấn, Thiết kế, In ấn, Cắt, Dán decal.
 Poster quảng cáo, Bảng Quảng cáo(Bảng hiệu):
Decal được in nội dung quảng cáo, sau đó Chúng tôi sẽ dán lên bề mặt Kính, bề mặt tôn, ... Với chi phí thấp nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng và thẩm mỹ. Tạo vẻ sang trong cho Văn phòng, cửa tiệm... 
Dán Decal mờ hoặc Decal phong cảnh cho Kính Văn phòng làm việc, Phòng khách, Cửa tiệm... Mang lại sự kín đáo, sang trọng với chi phí khá thấp.
 Ngoài ra Với decal, chúng tôi còn in poster dán tường, in Thông tin khuyến mãi và dán trên giá kệ trưng bày, in tem xe, in nhãn hàng hóa (sticker), in hoa văn trang trí trong phòng, trang trí lên cửa, laptop, điện thoại, mũ bảo hiểm .v.v. 
DECAL LƯỚI

DECAL LƯỚI
CÔNG TY TNHH TM-DỊCH VỤ -QUẢNG CÁO THIÊN 

Địa chỉ   : 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tell         :  0902.554.007      - 090 676 2106
SKYPE   :  duynhat_inquangcao

Unknown

Holine:0902 554 007 - 090 676 2106

2 nhận xét:

  1. IN HƯƠNG ANH có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng về in tem nhãn decal, decal vỡ, tem nhãn đề can không hạn chế số màu với chất lượng tốt nhất và giá thành hấp dẫn nhất In decal tại Hà Đông

    Trả lờiXóa
  2. Công ty in Đông Bắc chuyên nhận in tem vỡ giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, chúng tôi đã luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những sản phẩm in tem vỡ nhất, mẫu mã đẹp nhất mà giá lại vô cùng phải chăng. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đặt in tem vỡ tại đây. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý khách hàng cảm thấy hài lòng.
    Liên hệ in Đông Bắc để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

    Trả lờiXóa