Thi Công Dán Decal Ngoài Trời, Văn Phòng, Dán Tường, Dán Kính Ở HCM

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng, Chúng tôi nhận Tư vấn, Thiết kế, In ấn, Cắt, Dán decal.
 Poster quảng cáo, Bảng Quảng cáo(Bảng hiệu):
Decal được in nội dung quảng cáo, sau đó Chúng tôi sẽ dán lên bề mặt Kính, bề mặt tôn, ... Với chi phí thấp nhưng vẫn bảo đảm về chất lượng và thẩm mỹ. Tạo vẻ sang trong cho Văn phòng, cửa tiệm...
Dán Decal mờ hoặc Decal phong cảnh cho Kính Văn phòng làm việc, Phòng khách, Cửa tiệm... Mang lại sự kín đáo, sang trọng với chi phí khá thấp.
 Ngoài ra Với decal, chúng tôi còn in poster dán tường, in Thông tin khuyến mãi và dán trên giá kệ trưng bày, in tem xe, in nhãn hàng hóa (sticker), in hoa văn trang trí trong phòng, trang trí lên cửa, laptop, điện thoại, mũ bảo hiểm .v.v.



In Decal
In dưới 5m2      =  70.000 vnđ/m2
In trên  5m2       =  65.000 vnđ/m2
In trên 10m2      =  60.000 vnđ/m2
 Thi công dán Decal
Thi công dưới 5m2      =  65.000 vnđ/m2
Thi công trên  5m2       =  50.000 vnđ/m2
Thi công trên 10m2      =  55.000 vnđ/m2
Thi công trên 20m2      =  50.000 vnđ/m2
Thi công trên 50m2      =  45.000 vnđ/m2

Công sẽ khảo sát thực tế và báo giá chính xác cho quý khách, giúp quý khách có không gian làm việc đẹp nhất và đem lại nhiều may mắn trong kinh doanh.

Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp thi công dán decal giá rẻ và chuyên nghiệp nhất Hồ Chí Minh hiện nay, bởi vì hiện nay tất cả các vách ngăn trong văn phòng thông thường là vách kính nên nhu cầu thi công dán decal rất cao. Nhiều năm làm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi cam kết mang lại những mẫu đẹp nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng là phương châm hoạt động của công ty chúng tôi.

 Quý khách có nhu cầu thi công dán decal xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giá thấp nhất với chất lượng tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM-DỊCH VỤ -QUẢNG CÁO THIÊN MÃ                                                 
Địa chỉ   : 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tell         :   090 676 2106
Mail        :  duynhat.inkythuatsohtc@gmail.com
SKYPE   :  duynhat_inquangcao

Unknown

Holine:0902 554 007 - 090 676 2106

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét